www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



เป็นตำนานการให้บริการนำเที่ยวเกิน 12ปี มีผลงานที่ดี ให้ความสูขสมใจ และความปลอดภัยในการเดินทาง

เข้ามาบริหารต่อได้เลยไม่ต้องทำอะไรแล้ว. ADMINISTRATION CAN NOT DO IT THEN.

บ้าน "สำหรับขาย" ในเชียงใหม่ เข้าอยู่ได้ทันที. HOUSE FOR "SALES" IN CHIANG MAI READY TO LIVE........

เข้ามาบริหารต่อได้เลยไม่ต้องทำอะไรแล้ว. ADMINISTRATION CAN NOT DO IT THEN.

ทัวร์เรายามเช้าส่งท่านชมพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ทัศนียภาพของขุนเขาเขตชายแดนไทย-พม่า

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์

 
 
เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์: TNT 001 “ขันโตกดินเนอร์” อาหารเย็นแบบพื้นเมืองดั้งเดิมล้านนาของเมืองเชียงใหม่. รับประทานอาหารค่ำแบบขันโตกล้านนา พร้อมชมการแสดงพื้นเมืองมากมาย และการแสดงของชาวเขาเผ่าต่าง ๆ
ดินเนอร์แบบขันโตกล้านนา “ขันโตกดินเนอร์” ขันโตกเป็นประเพณีดั้งเดิมของชาวเหนือ เมื่อมีแขกมาเยือนและรับประทานอาหารที่บ้าน เจ้าของบ้าน จะจัดสำรับอาหารพิเศษไว้ต้อนรับ นั่นก็คือการจัดสำรับ ขันโตก “โตก” หมายถึงภาชนะที่มีลักษณะเป็นถาดมีขาตั้งสูง ใช้วางอาหาร ใช้กันในหมู่คนที่นิยมรับประทานข้าวเหนียวเป็นอาหารหลัก ขันโตกมีสองชนิด คือ ขันโตกยวนซึ่งทำด้วยไม้สัก ใช้กันแพร่หลายในแถบภาคเหนือของประเทศไทย การจัดสำรับ ขันโตก ซึ่งประกอบด้วยอาหารพื้นเมืองแบบเมืองเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ พวกเราได้จัดเตรียมอาหารพื้นเมืองไว้คอยบริการท่าน ดังต่อไปนี้ คือ น้ำพริกหนุ่ม, ไก่ทอด, แกงฮังเล, ผัดผัก, น้ำพริกอ่อง, แคบหมูและผักสดผักนึ่ง, หมี่กรอบ และยังมีข้าวแต๋น กล้วยทอด ซึ่งเป็นขนมขบเคี้ยวของคนโบราณ และการแสดงของวัฒนธรรมต่างๆของชาวเขา และชมการแสดงฟ้อนพื้นเมืองไปพร้อมๆกัน โดยแสดงทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00-22.00 น.                รายละเอียด »
เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์: TNT 002 อาหารค่ำในเรือยามราตรีที่ลำน้ำปิง"แสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจ ชมทิวทัศน์ทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำปิง..ที่มีบรรยากาศที่งดงาม..ตื่นตาตื่นใจในเสียงเพลงและน้ำกระแทกลำเรือ.
รับประทานอาหารมื้อค่ำที่แสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจที่ไม่มีวันลืมเลือนในบรรยากาศ เรามีเครื่องดื่มและอาหารไทยและพื้นเมืองให้ลิ้มรส เรือออกจากท่าเรือที่วัดไชยมงคลแล่นอย่างช้าๆขึ้นไปตามลำน้ำแม่น้ำปิง ในลำน้ำปิง ชม.ทิวทัศน์ทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำที่มีบรรยากาศที่สวยงามยามราตรีมีทั้งแสงไฟและเสียงดนตรีจากที่ร้านอาหารต่างๆทั้งสองริมฝั่งแม่น้ำผ่านใจกลางเมืองเชียงใหม่.. ตื่นตาตื่นใจในเสียงเพลงและเสียงน้ำกระแทกลำเรือฟังแล้วมีความสูข..หากแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสายหลักของที่ราบลุ่มภาคกลาง สายน้ำปิงก็เสมือนหัวใจของดินแดนภาคเหนือ … ที่ซึ่งศิลปะ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และประเพณีของเมืองเหนือหลายๆอย่าง มีความผูกพันกับแม่น้ำปิง เฉกเช่นเพลงล่องแม่ปิง ที่เป็นเพลงพื้นเมืองดั้งเดิมของล้านนา ที่ยังคงไพเราะ ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน..เรือแล่นลอยอยู่ในลำน้ำปิงประมาณ 2 ชั่วโมงทุกคนสนุกสนานและมีความสูขบนสายน้ำแห่งเวียงพิงค์. เรือที่มีที่นั่งพิเศษจำนวน 30 ที่นั่ง เวลา 19.30 pm.                รายละเอียด »
เชียงใหม่ ไนท์ทัวร์: TNT 003 "เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี" ค่ำคืนนี้ที่เชียงใหม่สุดประทับใจในสวนสัตว์กลางคืน Nature Theme Park รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร น้ำพุดนตรีม่านน้ำพุดนตรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย..
ค่ำคืนนี้ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Nature Theme Park หนึ่งเดียวในประเทศไทยรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศการชมสัตว์ป่ารูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน และที่พลาดไม่ได้คือการชม Musical Fountain with Water Screen การแสดงน้ำพุดนตรีม่านน้ำพุดนตรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เป็นการผสมผสานการแสดง แสง สี เสียงผ่านม่านน้ำพุที่มีความสูงมากกว่า 12 เมตร กว้าง 20 เมตร และใช้เป็นฉากหลังในการฉายภาพยนตร์ ที่สุดของความอลังการ สุดยอดของแสง สี เสียง อันตระการตา มีขนาดใหญ่ที่สุด สวยงามมากที่สุด ที่มีมาตรฐานระดับ World Classจากนั้นเก็บความประทับใจกลับบ้าน...การถ่ายภาพกับลูกสัตว์สมาชิกตัวน้อยหลากชนิดที่เกิดในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี..มุมถ่ายรูปกับสัตว์ การถ่ายรูปกับ 4 ลูกสิงโต ซึ่งเกิดจาก พ่อหิน และแม่หญิง พ่อและแม่สิงโตที่อยู่ในส่วนแสดงสัตว์ เพรดเดเตอร์พราว เก็บภาพและประสบการณ์ประทับใจในการได้สัมผัสลูกสัตว์ป่าที่หาไม่ได้จากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น สิงโต ไฮยีน่า เสือดำ เสือโคร่ง หมีควาย ในห้องถ่ายภาพกับลูกสัตว์..ร้านอาหาร อิ่มอร่อยกับอาหารหลากชนิดที่ทุกท่านสามารถเลือกรับประทานได้ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมทะเลสาบสวอนเลค พร้อมเพลิดเพลินกับการชมน้ำพุดนตรีและความน่ารักของสัตว์นานาชนิด (รถบริการรับ-ส่งฟรี รับที่โรงแรม 18.30น.)                รายละเอียด »

ให้.. พรั่งพร้อมสินทรัพย์ มหาศาล ให้.. กิจการก้าวไกล ดั่งใฝ่ฝัน ให้.. แคล้วคลาดทุกข์ภัย มลายพลัน ให้.. สุขสันต์สวัสดี ปีใหม่เทอญ.                รายละเอียด »
Page: 1




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com