www.somboontours.com
 
ภาพคลิปวีดีโอ ทัวร์ :
   
ทัวร์ช้าง 1
ทัวร์ช้าง 2
หยกและอัญมณี
กระเหรี่ยงคอยาว
การทอผ้าไหมไทย
 
   



ทัวร์เรายามเช้าส่งท่านชมพระอาทิตย์ขึ้น ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ทัศนียภาพของขุนเขาเขตชายแดนไทย-พม่า

ทัวร์แม่ฮ่องสอน3วัน 2คืน. เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ,ทางประวัติศาสตร์,ทางประเพณีและวัฒนธรรม.

การแสดงช้าง,การนั่งช้างชมหมู่บ้านชาวลีซอ,นั่งเกวียนเทียบวัว,ล่องแพไม้ไผ่,ชมศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง.

มั่นใจได้ถึงการขับขี่ โดยคนขับรถเป็นคนในพื้นที่ ที่มีประสบการณ์สูง 12ปีที่ผ่านมารับประกันความปลอดภัย

เข้ามาบริหารต่อได้เลยไม่ต้องทำอะไรแล้ว. ADMINISTRATION CAN NOT DO IT THEN.

ค้นหาด่วน :
 
โปรแกรมทัวร์์  : บริการนำเที่ยวแบบมืออาชีพ พร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง

 
 
บริการนำเที่ยวแบบมืออาชีพ เป็นส่วนตัว เป็นครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ พร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง รวมประกันภัยชั้น 1 มั่นใจได้ถึงการขับขี่ โดยคนขับรถเป็นคนในพื้นที่ ที่มีประสบการณ์สูง 12ปีที่ผ่านมารับประกันความปลอดภัย
"บริการรถตู้ให้เช่า" พร้อมคนขับที่ชำนาญพื้นที่ "แบบผู้เช่าเติมน้ำมัน" พร้อมประกันภัยชั้น 1 "อัตราการเช่า 1,800บาท – 2,500บาท ต่อวัน" พร้อมคนขับที่ชำนาญพื้นที่แบบเติมน้ำมันและรวมน้ำมัน พร้อมประกันภัยชั้น 1 มีให้เลือกมากมาย. ด้วยคนขับรถที่ชำนาญเส้นทางลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงการขับขี่ และความปลอดภัย ลูกค้าสามารถเชื่อได้ว่า ทีมงานสมบูรณ์ทัวร์ ไม่ดื่มสิ่งมึนเมา และสิ่งเสพติด และมีการพักผ่อนที่เพียงพอก่อนการเดินทางทุกครั้ง. กรุณาโทรฯ สอบถามรายละเอียดการให้บริการได้ที่... คุณ มันทนา (นัน) โทร.08-1980-3221 หรือ 08-2388-3555.                รายละเอียด »
HOUSE FOR แลนด์แอนด์เฮ้าส์ เชียงใหม่ ศูนย์บริการอสังหาริมทรัพย์ ที่เข้าอยู่ได้ทันที
"ท่านควรใช้บริการ บริษัทนำเที่ยวที่มีใบอนุญาตเท่านั้น ท่านจะได้รับการคุ้มครองตามกฏหมาย" "บริการรถตู้ให้เช่า" พร้อมคนขับที่ชำนาญพื้นที่ "แบบผู้เช่าเติมน้ำมัน" พร้อมประกันภัยชั้น 1 "อัตราการเช่า 1,800บาท – 2,500บาท ต่อวัน" พร้อมคนขับที่ชำนาญพื้นที่แบบเติมน้ำมันและรวมน้ำมัน พร้อมประกันภัยชั้น 1 มีให้เลือกมากมาย. ด้วยคนขับรถที่ชำนาญเส้นทางลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงการขับขี่ และความปลอดภัย ลูกค้าสามารถเชื่อได้ว่า ทีมงานสมบูรณ์ทัวร์ ไม่ดื่มสิ่งมึนเมา และสิ่งเสพติด และมีการพักผ่อนที่เพียงพอก่อนการเดินทางทุกครั้ง. กรุณาโทรฯ สอบถามรายละเอียดการให้บริการได้ที่... คุณ มันทนา (นัน) โทร.08-1980-3221 หรือ 08-2388-3555.                รายละเอียด »
清邁之旅:代碼TCT002:“驚人的藝術世界”時容量Ġ 大象,大象村,傈僳族,坐牛車,竹筏漂流,參觀工藝中心雨傘。
显示了大象的能力。大象象夫每天早上上班的显着特点,你会发现一个品种,喷射水出鼻子的大象是更多的惊喜。提供徒步旅行 - 旅行车 - 参观山地部落村庄。吃在河流或竹筏沿着湄登河。包括他们的家园和部落在泰国的大象。                รายละเอียด »
Page: 1




 
 
 
 
   
 
 
 
© 2006, Somboon Tour
This website is designed & develloped by Chiangmaizone dot com